Nhất định phải chọn tinh dầu treo xe, treo tủ, treo phòng chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Nhất định phải chọn tinh dầu treo xe chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Nếu bất chợt kiểm tra 100 chiếc xe, chắc chắn có đến 90% trong số đó sử dụng tinh dầu treo xe để khử các mùi hôi có trên xe. Trong khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu nước hoa ô tô từ Á đến Âu vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, những dòng tinh dầu chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên luôn được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Tại sao lại nên sử dụng các dòng tinh dầu tự nhiên thay vì những loại tinh dầu chiết xuất từ các chất hóa học.

Sử dụng tinh dầu tự nhiên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe

tinh dầu treo xe hồng đức
Tinh dầu treo, để bàn Hồng Đức 100% từ thiên nhiên

Dù sử dụng bất kỳ sản phẩm gì dù hàng trong nước hay hàng nhập khẩu, dù hàng đắt hay hàng rẻ dù bất kỳ sản phẩm gì thì yếu tố an toàn cho sức khỏe luôn cần được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, những dòng tinh dầu tự nhiên luôn được nhiều người ưu ái hơn những dòng sản phẩm được tổng hợp từ các chất hóa học.

Giữa hàng trăm các thương hiệu nước hoa ô tô có mặt trên thị trường hiện nay khiến cho không ít khách hàng phải băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Tuy nhiên, người xưa vẫn có câu “tiền nào của nấy” quả là không sai. Những dòng nước hoa trôi nổi với mức giá rẻ, chai to thường được được tạo nên từ các hương liệu hóa học, không chỉ không giữ được độ bền mùi lâu mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người dùng.

Không ít người luôn có cảm giác chóng mặt, say xe, buồn nôn mỗi khi bước lên xe mặc dù trước đó họ chưa từng như vậy. Một phần nguyên nhân ở đây là do từ những loại nước hoa dởm mà họ thường xuyên ngửi phải trên xe. Có thể khi dùng trong thời gian ngắn, bạn chưa thể nào mà cảm nhận được những tác động của nó đối với sức khỏe của mình. Tuy nhiên, nếu như tiếp xúc trong thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sự khó chịu cũng như ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe. Trong khi đó, những sản phẩm được chiết xuất tự nhiên lại có nhiều phân khúc giá cho bạn lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng và thu nhập của mình. Vậy thì chẳng còn có lý do gì để bạn lựa chọn những mặt hàng kém chất lượng kia đúng không nào.

nuoc-hoa-oto-areon-red

Tác dụng khử mùi hôi trên xe, phòng ngủ, nhà tắm, tủ áo quần,… hiệu quả

Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, các loại tinh dầu thơm mang tất cả những đặc tính đặc trưng của các loại gỗ, trái cây. Vậy nên những loại tinh dầu này mang tính khử mùi cực mạnh đẩy lùi mùi hôi ngay tức thì, hơn thế nữa, nó còn có thể diệt khuẩn, sát khuẩn giúp cho bầu không khí trở nên trong lành hơn. Bất kể những mùi hôi cứng đầu như mùi đồ ăn, mùi thuốc lá, mùi da,… cũng bị đánh bật nhanh chóng.

Tinh dầu treo giúp thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng

Mỗi khi bước lên xe, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu, cáu có mà thay vào đó là cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn. Cũng chính khả năng làm thư giãn, nên nhiều loại tinh dầu tự nhiên còn được sử dụng trong các spa hoặc các trung tâm chăm sóc sắc đẹp nữa.

Xem thêm: Tinh dầu Hồng Đức các loại 100% từ thiên nhiên

Thật vậy, với những mùi hương từ tinh dầu treo xe mang lại sẽ góp phần không nhỏ để cải thiện tâm trạng, giúp bật tung hứng khởi, giúp bạn tỉnh táo lái xe để có những chuyến đi vui vẻ, an toàn và mạnh khỏe, đặc biệt là trên những chặng đường dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *